Chính trị

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh dự Lễ khởi công "Điểm trường mơ ước" tại xã Thuận Hòa

27/05/2020 00:00 66 lượt xem

Ngày 26/5, huyện Vị Xuyên phối hợp với Báo Nông thôn Ngày nay và Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ khởi công “Điểm trường mơ ước” tại thôn Lũng Khỏe A, xã Thuận Hòa. Dự buổi lễ các có đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang; Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch UBND huyện; đại diện các nhà tài trợ cùng giáo viên, phụ huynh và học sinh.

     Công trình “Điểm trường mơ ước” dự kiến được xây dựng với tổng diện tích 100m2, có 2 phòng học dành cho học sinh bậc Tiểu học tại thôn Lũng Khỏe A – thuộc Trường Tiểu học A Thuận Hòa. Tổng mức đầu tư 600 triệu đồng. Đây là tấm lòng hảo tâm của Báo Nông thôn Ngày nay và Quỹ Thiện tâm  - Tập đoàn Vingroup gửi tới bà con nhân dân, các thầy cô và học sinh những vùng khó khăn trên cả nước nói chung, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên nói riêng, với hy vọng sẽ là tiền đề vững chắc giúp thầy và trò nơi đây vững tin đến trường, tiếp tục dạy tốt, học tốt, phát huy tinh thần hiếu học, cũng như góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục  tại địa phương.

 Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và PCT Tỉnh Trần Đức Quý tặng máy lọc nước cho thầy trò nhà trường 

     Thay mặt địa phương, đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ, động viên kịp thời của Báo Nông thôn Ngày nay và các đơn vị, nhà hảo tâm dành cho bà con nhân dân và học sinh trên địa bàn. Đồng thời khẳng định sẽ triển khai xây dựng điểm trường đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ. Huyện Vị Xuyên cũng mong muốn Báo Nông thôn Ngày nay tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho công tác giáo dục, an sinh xã hội và sự phát triển KT – XH của Vị Xuyên trong thời gian tiếp theo.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cô giáo, học sinh tại điểm trường Lũng Khỏe A, xã Thuận Hòa

    Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã tặng cho trường tiểu học A một máy lọc nước; Báo Nông thôn Ngày nay và Tập đoàn Vingroup đã tặng tủ sách, quần áo, bánh kẹo cho các thầy cô và học sinh điểm trường Lũng Khỏe A. Các đại biểu đã tiến hành thực hiện lễ khởi công điểm trường tiểu học Lũng Khỏe A trong niềm hân hoan, phấn khởi của nhân dân, giáo viên và học sinh./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập