Chính trị

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B102

12/05/2020 00:00 65 lượt xem

Chiều ngày 11/5, Trường Chính trị tỉnh Hà Giang phối hợp với Huyện ủy Vị Xuyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính không tập trung khóa 102 tại huyện Vị Xuyên. Dự lễ bế giảng có lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh cùng 86 học viên.

       Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 102 huyện Vị Xuyên được khai giảng vào ngày 19/9/2018. Sau hơn 1 năm học tập, các học viên đã được nghiên cứu những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước và pháp luật XHCN Việt Nam; khoa học hành chính; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa, đối ngoại; quốc phòng - an ninh tình hình nhiệm vụ của địa phương và nghiên cứu thực tế, viết tiểu luận thi tốt nghiệp.

     Kết thúc khóa học, 100% học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, trong đó có 6 học viên đạt loại giỏi, 49 học viên đạt loại khá, 31 học viên đạt loại trung bình. Tại đây, Trường Chính trị tỉnh cũng đã tặng Giấy khen cho 6 học viên đạt danh hiệu học viên tiêu biểu trong quá trình học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động của lớp.   


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập