Chính trị

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Quảng Ngần.

01/03/2023 08:05 81 lượt xem

        Ngày 28/2, Đoàn công tác số 01 của BTV Huyện ủy Vị Xuyên do đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra, làm việc tại xã Quảng Ngần. 

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Quảng Ngần.
Đoàn công tác số 01 của BTV Huyện ủy làm việc tại xã Quảng Ngần.

        Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã kiểm tra thực tế các văn bản, sổ sách các cuộc họp và việc quán triệt, triển khai thực hiện một số Nghị quyết, Chỉ thị của Huyện ủy và UBND huyện, của Đảng ủy, UBND xã và một số Chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã.

        Qua kiểm tra thực tế, các thành viên trong đoàn công tác đã chỉ ra một số hạn chế và thiếu xót trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ cũng như việc quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của huyện. Trong đó nêu rõ nội dung xã cần chỉnh sửa và rút kinh nghiệm.

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Đỗ Anh Tuấn phát biểu kết luận buổi kiểm tra tại xã Quảng Ngần.

         Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Đỗ Anh Tuấn, đề nghị cấp ủy, Chính quyền xã Quảng Ngần cần nghiêm túc tiếp thu ý kiến các thành viên trong đoàn công tác; Rà soát mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch để điều chỉnh cho phù hợp; Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và quan tâm công tác phát triển Đảng viên mới; Phối hợp tốt với các ngành chức năng của huyện để giải quyết kịp thời vướng mắc; Nâng cao vai trò giám sát của HĐND và UBMTTQ xã; Xác định quan điểm thực hiện nhiệm vụ luôn đi đôi với chương trình xây dựng nông thôn mới. Đồng chí đề nghị xã Quảng Ngần cần đẩy mạnh việc giám sát chất lượng các công trình trên địa bàn xã; Phát động các phong trào thi đua; Đảm bảo công tác thu chi ngân sách đạt chỉ tiêu và đúng quy định; Tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ; Quan tâm thực hiện xóa bỏ hủ tục lạc hậu và cải tạo vườn tạp; Chuẩn bị các điều kiện tổ chức thành công Đại hội Công đoàn và Đại hội Hội nông dân xã trong thời gian tới./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập