Chính trị

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên chúc tết các đơn vị trực Tết

24/01/2020 00:00 54 lượt xem

Nhằm động viên các đơn vị trực tết, tối 30 Tết các đồng chí Vi Hữu cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy; Đỗ Anh Tuấn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Thị Phượng, Phó chủ tịc UBND huyện đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị trực tết.

           Đến thăm và chúc tết các cán bộ, công nhân viên chức, Công an, Điện lực và Ban chỉ huy quân sự huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian vừa qua và công tác chuẩn bị trong dịp Tết.

Tặng quà và phát biểu tại 3 đơn vị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Vi Hữu Cầu đã biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị trong năm qua. Để đảm bảo nhân dân đón tết an lành, đồng chí đề nghị với lực lượng Công an huyện cần làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương. Triển khai nhiều biện pháp ngăn chặn, trấn áp và kiềm chế tội phạm, tăng cường tuần tra kiểm soát, nhằm hạn chế tai nạn giao thông nhất là việc chấp hành Nghị định 100 của Chính phủ và các vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Bí thư huyện ủy Vi Hữu Cầu tặng quà, chúc tết Ban chỉ huy quân sự huyện

Đối với Điện lực huyện, đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ công nhân ngành Điện tiếp tục thực tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn trong phòng chống cháy nổ, xử lý tốt các sự cố khi xảy ra. Chúc Tết cán bộ chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện, đồng chí Vi Hữu Cầu - Bí thư huyện ủy  mong muôn các cán bộ, chiến Ban chỉ huy quân sự huyện cần làm tốt công tác trực sẵn sàng chiến đấu, nâng cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập