Chính trị

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Bà Hoàng Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

19/05/2021 08:41 33 lượt xem

         Nếu được cử tri tin tưởng giao phó trách nhiệm: Làm cầu nối “Gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến với các cơ quan chức năng” tôi sẽ luôn xác định rõ, vai trò, trách nhiệm của người đại biểu của nhân dân và gắn với cương vị công tác của mình tôi sẽ tập chung vào chương trình hành động với các nội dung sau cụ thể như sau; 

    Thứ nhất: Bản thân sẽ làm thật tốt vai trò của người đại biểu, sẽ giành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với các bậc cử tri, qua đó có thể am hiểu cuộc sống của cử tri, Luôn luôn lắng nghe, tiếp thu nhiều ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các bậc cử tri, để truyền tải mọi vấn đề của các bậc cử tri đến với các cấp có thẩm quyền, đến các kỳ họp một cách kịp thời nhất.

    Thứ hai: Làm tốt vai trò chức năng nhiệm vụ công tác của mình tại cấp cơ sở, gắn nhiệm vụ đơn vị. Bản thân sẽ tiếp tục nghiên cứu, tiếp tục đề xuất các giải pháp, để góp phần thực hiện NQ của huyện Vị xuyên. Tích cực tham gia giám sát các hoạt động của Chính quyền, cán bộ công chức, các chế độ chính sách, công tác cải cách thủ tục hành chính, để làm sao nâng cao chất lượng phục vụ người dân thông qua việc xây dựng hệ thống chính sách, đặc biệt là những chính sách trực tiếp phục vụ cho việc chăm lo cải thiện nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ...

    Thứ 3: Với vai trò là đại biểu tham gia đầy đủ các kỳ họp, cùng tổ đại biểu thực hiện tốt phiên thảo luận, chất vấn, giám sát việc trả lời chất vấn… Phối hợp tốt cấp uỷ, chính quyền trao đổi thông tin,Thường xuyên liên hệ chặt chẽ nhân dân, thực hiện tốt các chương trình TXCT, công tác tiếp công dân, công tác giám sát của Tổ đại biểu, thông qua đó truyền đạt, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, đồng thời lắng nghe ý kiến, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, phản ánh trung thực cơ quan chức năng có thẩm quyền, phối hợp giải quyết.

     Thứ 4: Để làm tròn trách nhiệm mà cử tri tin tưởng, tín nhiệm, tôi sẽ phấn đấu làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất; Phát huy sức mạnh tập thể, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chủ động nghiên cứu, học tập để nâng cao trình độ đáp ứng theo yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Gương mẫu và vận động nhân dân, gia đình nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật.

          Đại biểu HĐND là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri và nhân dân. Đại biểu thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo cơ chế đại diện. Để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, ngoài sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của bản thân, các đại biểu HĐND cần có sự hợp tác, giúp đỡ, động viên, chia sẻ rất lớn của cử tri và nhân dân.

          Vì vậy, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tôi sẽ nỗ lực, cố gắng để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của đại biểu, người đại biểu của nhân dân và chương trình hành động đã đề ra. Trong suy nghĩ, hành động của mình, tôi luôn cầu thị và mong muốn cử tri nơi chúng tôi được ứng cử thường xuyên phối hợp, trao đổi, giúp đỡ, chúng tôi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ người đại biểu. Từ tấm lòng và trái tim mình xin trân trọng bày tỏ lòng biết ơn tới các cử tri và toàn thể các đồng nghiệp nơi tôi công tác./. 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập