Chính trị

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Bà Hoàng Thị Lời Hạnh, Phó Trưởng Phòng Y tế huyện, kiêm Chủ tịch Hội Đông y huyện Vị Xuyên

19/05/2021 08:19 22 lượt xem

Nếu được cử tri nhân dân tín nhiệm, tôi sẽ cố gắng thực hiện trách nhiệm Người đại biểu nhân dân gồm những việc cụ thể như sau:

  Về bản thân mình, tôi sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện kỷ cương, gương mẫu, sâu sát, toàn diện và trách nhiệm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

  Cùng với thời gian công tác cơ quan, tôi sẽ có kế hoạch cụ thể gần gũi, sâu sát nhân dân để lắng nghe tâm tư nguyện vọng, đề đạt và làm cầu nối chuyền đạt những ý kiến của cử tri lên cấp trên, đồng thời tham gia giải quyết những yêu cầu chính đáng của người dân. Là một bác sỹ tôi Đặc biệt quan tâm đến công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo cho mọi người dân được hưởng công bằng trong khám, chữa bệnh. Cụ thể tham gia giám sát việc triển khai chế độ BHYT bắt buộc và BHYT tự nguyện đặc biệt quan tâm đến: Khám chữa bệnh cho người có thẻ BHYT hộ nghèo, cận nghèo, người có công, người cao tuổi.Tăng cường quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm;Tất cả người dân được khám, chữa bệnh và tiếp cận những tiến bộ mới, khoa học - kỹ thuật cao, trang - thiết bị hiện đại để người dân được chăm sóc sức khỏe tốt mà không phải đi xa giảm bớt chi phí. Mạng lưới y tế cơ sở địa phương, đó là tuyến y tế trực tiếp dân, thường xuyên khám và chăm sóc sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa của chị em phụ nữ, đặc biệt quan tâm những bệnh dị tật bẩm sinh trẻ em.Tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ, đầu tư vào các lĩnh vực như đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ, bác sĩ, bổ sung thêm những trang thiết bị cần thiết để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, tôi sẽ góp tiếng nói đến HĐND huyện về những khó khăn mà ngành y tế cần được giải quyết như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế và môi trường làm việc…

Trong bất kỳ hoàn cảnh và với cương vị công tác nào thì với bản thân tôi cũng mong muốn được đón nhận sự đóng góp ý kiến của cử tri và coi đây là một sự cổ vũ, tin tưởng, động viên to lớn. Thường xuyên chịu sự giám sát của cử tri để tiếp thu và kịp thời sửa chữa những sai sót, nỗ lực phấn đấu để luôn xứng đáng là người đại biểu của nhân dân; mặt khác bản thân cũng rất mong muốn nhận được sự quan tâm chia sẻ và đóng góp, đề xuất ý kiến của cử tri đối với tình hình kinh tế - xã hội của huyện nhà, để cùng nhau đóng góp công sức, trí tuệ và luôn sát cánh cùng cử tri huyện nhà trong quá trình thực hiện mục tiêu xây dựng quê hương Vị Xuyên ngày càng giàu đẹp, văn minh nhân dân được ấm no, hạnh phúc.

Để thực hiện những nội dung nêu trên, tôi sẽ phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất; không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Gương mẫu và vận động nhân dân, gia đình nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập