Chính trị

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Bà Lý Thị Thanh Chuyền, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

19/05/2021 08:28 31 lượt xem

Nếu được cử tri nhân dân tín nhiệm, tôi sẽ cố gắng thực hiện trách nhiệm Người đại biểu nhân dân gồm những việc cụ thể như sau:

  Về bản thân mình, tôi sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện kỷ cương, gương mẫu, sâu sát, toàn diện và trách nhiệm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

 - Cùng với thời gian công tác, tôi sẽ có kế hoạch cụ thể gần gũi, sâu sát nhân dân để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân và làm cầu nối chuyền đạt những ý kiến của cử tri lên cấp trên, đồng thời tham gia giải quyết những yêu cầu chính đáng của người dân. Là một người quản lý công tác Văn hóa, Thông tin, thể thao, du lịch của huyện. tôi thường xuyên quan tâm đến các xã, thị trấn. Như

- Công tác tuyên truyền, thông tin lưu động; tuyên truyền Bẩu cử Quốc hội và HĐND các cấp, kiểm tra thường xuyên và liên tục để điều chỉnh các hệ thống tuyên truyền trực quan, biển hiệu, các cụm pano, các loại cờ ở nơi công cộng và các trụ sở cơ quan các cấp trên địa bàn huyện, tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: triển lãm, hội diễn, lễ hội, tuyên truyền cổ động trên các phương tiện đại chúng các ngày lễ lớn xây dựng các chương trình băng đĩa hình chuyên đề về Đại hội các cấp, cuộc bấu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. 

- Hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao, Các xã, thị trấn tổ chức nhiều các hoạt động thể thao chào mừng bầu cử. Các giải Bóng chuyền mừng đảng, mừng xuân năm 2021.Tổ chức các hoạt động Thể dục – Thể thao chào mừng như: Giải Bóng đá giải Bóng chuyển...Ngoài ra tổ chức các hoạt động do cấp trên  tổ chức. Lễ hội mang đậm bản sắc văn hoá truyền thống các dân tộc như:  Lễ hội Gầu Tào dân tộc Mông; Lễ hội Gầu Mùa – Cấp sắc, Nhảy lửa dân tộc Dao; Lễ hôi Lông Tồng dân tộc Tày – Nùng.

- Xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, Xây dựng kế hoạch hoạt động của BCĐ phong trào “Toàn dân ĐK XD ĐSVH” và Kế hoạch hoạt động giai đoạn năm 2021- 2025. Chỉ đạo các xã, thị trấn đăng ký xây dựng gia đình văn hóa, làng tổ phố Văn hóa, khu dân cư văn hóa, xã Văn hóa Nông thôn mới và cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa. Tăng cường phát động, tuyên truyền và xây dựng phong trào.

- Phát triển du lịch,  Các làng văn hóa du lịch cộng đồng, bảo tồn di sản văn hóa các dân tộc, công tác phát triển du lịch tâm linh, du lịch lịch sử, du lịch trải nghiệm, du lịch cộng đồng luôn được đảm bảo và phát triển.

Bản thân thường xuyên không ngừng tu dưỡng đạo đức, kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, tập hợp, phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc.

Tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền trong sạch vững mạnh.

Để làm tròn trách nhiệm của người đại biểu và nghĩa vụ công dân đối với cử tri và nhân dân đã tin tưởng, tín nhiệm, tôi sẽ phấn đấu, nổ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất, không ngừng nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thực hiện tốt việc tiếp công dân để tham gia giải quyết khiếu nại-tố cáo của công dân, kiến nghị với các ngành chức năng giải quyết trên cở sở tuân thủ pháp luật và đảm bảo quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân theo quy định.

Gương mẫu và vận động nhân dân, gia đình nghiêm chỉnh chấp hành hiến pháp và pháp luật./.

 

                                              


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập