Chính trị

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Ông Đỗ Thành Hà, Công Chức Huyện Đoàn Vị Xuyên.

19/05/2021 10:00 30 lượt xem

Nếu được bà con cử tri tín nhiệm, bầu tôi trúng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021- 2026, tôi sẽ nỗ lực tập trung làm tốt những công việc chủ yếu sau:

Thứ nhất:Tôi sẽ thực hiện nghiêm túc quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của người đại biểu HĐND.

Thứ hai:Tôi sẽ tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, nâng cao trình độ năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND.

Thứ ba: Tôi sẽ cố gắng rèn luyện học hỏi để nâng cao trình độ mọi mặt, tập trung nghiên cứu các tài liệu, sắp xếp công việc một cách khoa học để tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND huyện, tích cực tham gia các hoạt động giám sát và chất vấn có trách nhiệm và hiệu quả tại các kỳ họp, tham gia thảo luận và giải đáp các vấn đề thuộc về nhiệm vụ và quyền hạn của người đại biểu HĐND.

Thứ tư:  Đối với mối liên hệ với cử tri nơi ứng cử tôi sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, có kế hoạch tiếp xúc với cử tri trước, sau kỳ họp, chịu sự giám sát của cử tri, nghiêm túc lắng nghe để tìm hiểu, ghi nhận những bức xúc, tâm tư, nguyện vọng và đề xuất của cử tri để chuyển tải tới HĐND huyện, đồng thời trong phạm vi quyền hạn của mình tôi sẽ phối hợp với các cơ quan đơn vị trong huyện bàn bạc thảo luận, tìm giải pháp giải quyết và báo cáo với cử tri về những kết quả đạt được.

Thứ năm: Đối với địa bàn nơi ứng cử: Tôi sẽ dành nhiều thời gian đi thực tế để đưa tiếng nói của người dân đến HĐND huyện, bảo vệ quyền và lợi ích cho nhân dân, tìm hiểu về tình hình kinh tế xã hội của từng địa phương và trong phạm vi khả năng của mình, tôi sẽ gắng một cách cao nhất để góp phần nhỏ bé của mình trong việc xây dựng quê hương Vị Xuyên ngày càng phát triển.

Thứ sáu:Với cương vị là người cán bộ Đoàn tôi luôn đặt quyết tâm nếu được trúng cử tôi phải trở thành người đại diện xứng đáng của thế hệ trẻ huyệnVị Xuyên, Tôi sẽ đề xuất, kiến nghị HĐND huyện,  các cơ quan chức năng xây dựng triển khai các chính sách, chương trình hỗ trợ phát triển thanh niên, từng bước tháo gỡ những khó khăn hiện nay trong công tác tập hợp và đoàn kết thanh niên. Đặc biệt chú trọng vào việc giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, dậy nghề và giải quyết việc làm cho thanh niên, giúp thanh niên vay vốn và hỗ trợ về tri thức, nguồn lực để thanh niên có điều kiện khởi nghiệp lập nghiệp trên chính quê hương mình, tổ chức các hoạt động đoàn tham gia xây dựng nông thôn mới.

Tham mưu với Thường trực, Ban Thường vụ Huyện đoàn Vị Xuyên tập trung vận động và tổ chức chỉ đạo tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống đạo đức, ý thức chấp hành pháp luật trong thanh thiếu niên bằng nhiều nội dung và phương thức phù hợp.

Tham mưu tổ chức các phong trào tình nguyện về cuộc sống cộng đồng vì an sinh xã hội để tri ân những người có công với cách mạng, những thương bệnh binh, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đăng ký đảm nhận những việc khó, việc mới, những công trình, phần việc thanh niên như: vệ sinh môi trường, xây dựng nhà tình nghĩa cho những gia đình khó khăn…

Trong thời gian tới, tôi rất mong được sự ủng hộ của cử tri, mong muốn được cử tri tín nhiệm, giao nhiệm vụ là người đại diện cho cử tri, tiếp thu và truyền tải những kiến nghị chính đáng của cử tri đến cấp có thẩm quyền giải quyết. Tôi rất mong được gặp lại cử tri trong thời gian sớm nhất, để cùng với cử tri chia sẻ những khó khăn vướng mắc trong công việc và cuộc sống.

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập