Chính trị

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Ông Lý Trung Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

19/05/2021 08:16 18 lượt xem

            Nếu được cử tri tín nhiệm tôi được bầu vào HĐND huyện Vị Xuyên khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tôi xin hứa:

          1. Tuyệt đối trung thành với tổ quốc, nhân dân và Hiến pháp, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của đại biểu Hội đồng nhân dân.Luôn tự học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất đạo đức lối sống. Bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương.

          2. Giữ mối quan hệ mật thiết với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri, lắng nghe, tìm hiểu những tâm tư, nguyện vọng của cử tri, thu thập và chuyển tải trung thực ý kiến kiến nghị của cử tri với các cấp, các ngành có liên quan thuộc thẩm quyền giải quyết, với Hội đồng nhân dân Huyện những vấn đề cử tri đang quan tâm. Trên cơ sở đó HĐND đưa ra những quyết sách phù hợp với tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

3. Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, các kỳ họp của HĐND, tham gia cac hoạt động của HĐND; thảo luận và giải quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND; tham gia đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri theo chương trình kế hoạch của HĐND tại đơn vị ứng cử, ngoài ra sắp xếp thời gian hợp lý tiếp xúc cử tri nơi cư trú, nơi làm việc; Thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp công theo quy định của pháp luật; Tham gia vào hoạt động giám sát, chất vấn do HĐND huyện tổ chức.

         4. Chủ động phối với cấp ủy, chính quyền các xã tại đơn vị bầu cử có những giải pháp, kiến nghị, đề xuất với các cấp có thẩm quyền trong thực hiện các chủ trương, chính sách đang được các cấp, các ngành quan tâm như: Chương trình làm nhà Cựu chiến binh nghèo, cận nghèo; chương trình mỗi xã một sản phẩm; Nghị quyết 05/NQ-TU của Tỉnh uỷ tỉnh Hà Giang về “Cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025” và chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới..../.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập