Chính trị

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX, Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Ông Nguyễn Minh Trường, Phó Chánh văn phòng Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang.

19/05/2021 08:58 24 lượt xem

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là Đại biểu HĐND huyện Vị Xuyên khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tôi sẽ thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm như sau:

-Thứ nhất, tôi sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công để góp thực hiện các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc  phòng  của huyện nói chung và các xã xã vùng sâu, vùng xa nói riêng, nhất là lĩnh vực về phát triển Nông - lâm nghiệp trong đó chú trọng tìm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp, xây dựng chỉ dẫn địa địa lý và sản phẩm OCOP cho các sản phẩm địa phương. Chú trọng đến việc thực hiện chủ trương cải tạo vườn tạp, làm nhà cho các hộ chính sách, người có công; giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, quan tâm đến các chính sách an sinh xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo v.v...nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân nhất là nhân dân 03 xã Việt Lâm, Thượng Sơn và Quảng Ngần.

- Thứ hai: Phản ánh kịp thời  những bức xúc trong đời sống, xã hội mà cử tri quan tâm đến các cấp, các ngành, tác  động các cơ quan chức năng giải quyết kịp thời đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính  đáng của cử tri. Thực hiện tốt việc tiếp công dân để tiếp nhận khiếu nại - tố cáo của  công dân, kiến nghị với các ngành chức năng giải quyết trên cơ sở tuân thủ pháp luật và đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của công dân theo quy định.

- Thứ ba: Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi thực tiễn, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử . Tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND, tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến và biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND đúng quy định của Nhà nước, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Tích cực tham gia các hoạt động giám sát qua đó phát hiện những bất cập, vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ để kiến nghị sửa đổi, tháo gỡ kịp thời. Đặc biệt chú ý đến kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri và các kiến nghị sau giám sát của HDND đối với cơ quan có thẩm quyền.

- Thứ tư: Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri 03 xã nơi Tôi ứng cử để thực sự là cầu nối giữa cử tri với cơ quan có thẩm quyền, luôn gần gũi, sâu sát cơ sở; biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri và nhân dân nhất là những vấn đề mà cử tri đang quan tâm và có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân và phản ánh kịp thời, trung thực  kiến nghị của cử tri với các cơ quan có thẩm quyền.

Trên đây, là Chương trình hành động của bản thân Tôi, nếu được các bậc cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tôi sẽ cố gắng nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu cũng như nội dung chương trình đề ra, góp phần xây dựng huyện Vị Xuyên nói chung và các xã Việt Lâm, Thượng Sơn, Quảng Ngần nói riêng ngày càng giàu đẹp và phát triển./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập