Quốc phòng - An ninh

Công an Vị Xuyên triển khai công tác năm 2024.

16/01/2024 10:04 137 lượt xem

           Ngày 15/1, Công an huyện tổ chức triển khai công tác năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Đại tá Nguyễn Đức Thuận, Phó Giám Đốc Công an tỉnh và lãnh đạo một số ngành của huyện.

Công an Vị Xuyên triển khai công tác năm 2024.
Toàn cảnh hội nghị.

           Năm 2023, Công an huyện Vị Xuyên đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực, chủ động, kịp thời nắm tình hình địa bàn, không để xảy ra các vụ việc đột xuất, bất ngờ. Tỷ lệ điều tra, phá án chung, án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%. Góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Với những kết quả đạt được, Công an huyện Vị Xuyên được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và được Bộ Công an tặng cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" cấp cơ sở năm 2023.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại hội nghị.

         Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Đức Thuận, Phó Giám Đốc Công an tỉnh và Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà Công an huyện Vị Xuyên đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời đề nghị Công an huyện và Công an các xã, thị trấn cần tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc đường lối, chủ trương của Đảng về bảo vệ an ninh Quốc gia, đảm bảo trật tự ATXH, làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương; Quan tâm phát triển Đảng viên, xây dựng Đảng bộ bốn tốt và Chi bộ cơ sở bốn tốt, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; Thực hiện tốt công tác phối hợp với các ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương; Thực hiện hiệu quả các chương trình, Chỉ thị, Nghị quyết, kế hoạch về công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; Làm tốt công tác bám nắm địa bàn, không để xảy ra các tình huống bị động; Đẩy mạnh thực hiện các kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và vi phạm pháp luật, trước mắt là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; Tiếp tục triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06 và 02 Dự án cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và sản xuất, cấp, quản lý CCCD; Triển khai thực hiện công tác tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn trao huy hiệu Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cho các cá nhân.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho tập thể, cá nhân có thành tích XS trong phong trào thi đua "" Vì an ninh Tổ quốc" từ năm 2021 đến năm 2022.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao danh hiệu Đơn vị quyết thắng trực thuộc cơ sở cho các tập thể.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân.

          Dịp này, Công an huyện Vị Xuyên đã phát động phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" năm 2024. Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2024.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập