Chính trị

Đại hội Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên

10/04/2023 08:22 129 lượt xem

             Ngày 7/4, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VIII nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên
Một số tiết mục văn nghệ do các Đoàn viên Công đoàn Trung tâm thể hiện.

       

         Công đoàn cơ sở Trung tâm VHTTDL huyện Vị Xuyên hiện có tổng số 39 đoàn viên công đoàn. Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, định hướng của LĐLĐ huyện, sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ, sự quan tâm tạo điều kiện của cơ quan, đặc biệt là sự đồng tình tham gia tích cực của cán bộ đoàn viên, hoạt động Công đoàn Trung tâm đã có nhiều đổi mới. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, viên chức, lao động luôn được quan tâm. 100% đoàn viên đều được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Khi đoàn viên và thân nhân bị ốm đau đều được Công đoàn thăm hỏi, chia sẻ động viên kịp thời. Cùng với đó Công đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, các Nghị quyết của Công đoàn các cấp gắn với nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan bằng nhiều hình thức như: Tuyên truyền trên sóng phát thanh; Trang thông tin điện tử huyện, sản xuất tin, bài, phóng sự trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hàng năm các đoàn viên đều tham gia các hội thi, hội diễn và đạt giải cao. Cùng với đó tuyên truyền trực quan nhân các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị; phối hợp và tổ chức thành công các chương trình Văn nghệ, thể thao quy mô cấp tỉnh và huyện.

Toàn cảnh Đại Hội.

        Ngoài việc nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những kết quả đã đạt được và những tồn tại hạn chế, Đại hội đã thống nhất các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác Công đoàn trong nhiệm kỳ tới đó là: Tiếp tục đổi mới, nội dung, phương thức hoạt động; thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, viên chức, người lao động; xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất về tư tưởng và hành động; xây dựng Chi bộ, Cơ quan và Công đoàn vững mạnh. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, đơn vị gắn với thực hiện tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn, phấn đấu 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại hội Bầu Ban Chấp hành khóa XIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

        Trên tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyệnVị Xuyên đã bầu 5 đồng chí vào BCH, nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Đồng chí Mai Hồng Lệ Phó giám đốc TTVHTT& DL được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn khóa VIII.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới.

 

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập