Chính trị

Đoàn Đại biểu dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Hà Giang viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

30/09/2020 03:36 121 lượt xem

Chiều ngày 29/9, Đoàn Đại biểu Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Hà Giang lần thứ VI giai đoạn 2020 - 2025, đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. Tham gia lễ viếng có đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng 240 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

      Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Trước anh linh các liệt sỹ đang yên nghỉ tại đây, các đại biểu xin nguyện ra sức phấn đấu phát huy truyền thống quê hương cội nguồn cách mạng, tiếp nối những phẩm chất yêu nước, anh hùng, bất khuất trong thời đại mới. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh. Tăng cường xây dựng Đảng bộ, củng cố chính quyền, xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thân nhân gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Tiếp tục triển khai sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước, nhân rộng các điển hình tiên tiến từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế xã hội đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Huyện ủy tặng quà cụ: Bùi thị Mơ tổ 1, thị trấn Việt Lâm.

       Nhân ngày quốc tế Người cao tuổi 1.10, Chiều cùng ngày đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên đã đến thăm và tặng quà Người cao tuổi cụ Bùi Thị Thơm, 78 tuổi, tổ 6 thị trấn Vị Xuyên và cụ Bùi Thị Mơ, 79 tuổi, tổ 1 thị trấn Việt Lâm. Tại đây các đồng chí lãnh đạo tỉnh huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình các cụ, chúc các cụ luôn sống khỏe và là tấm gương cho con cháu noi theo. Với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các cụ cao tuổi khẳng định sẽ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập