Chính trị

Đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm việc tại xã Cao Bồ

07/04/2023 08:44 223 lượt xem

          Ngày 06/4, Đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã có buổi làm việc với xã Cao Bồ. Để kiểm tra tiến độ thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đặc biệt là công tác chuẩn bị hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ xã.

Đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm việc tại xã Cao Bồ
Lãnh đạo xã Cao Bồ báo cáo công tác chuẩn bị sơ kết giữa nhiệm kỳ

        Thực hiện kế hoạch của BTV Huyện ủy về tổ chức sơ kết Đảng bộ giữa nhiệm kỳ, 2020 -2025. Trong thời gian qua, Đảng bộ xã Cao Bồ đã tập chung chỉ đạo triển khai thực hiện, ban hành các văn bản, giao nhiệm vụ cho các bộ phận bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ, xây dựng các báo cáo sơ kết và các văn kiện khác. Tại buổi làm việc Đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn, đã lần lượt nghe các đồng chí lãnh đạo xã, các bộ phận, đoàn thể của xã, và 2 đơn vị trường học, báo cáo về tiến độ cũng như trách nhiệm của các thành viên, các bộ phận trong quá trình giúp xã xây dựng sơ kết báo cáo giữ nhiệm kỳ 2020 -2025. 

Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại buổi làm việc với xã Cao Bồ

        Qua nghe báo cáo, Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Đỗ Anh Tuấn, đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của xã Cao Bồ đã làm được trong thời gian qua. Đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế, thiếu sót, đề nghị xã cần rà soát, bổ xung như: Điều chỉnh quy chế làm việc của Đảng ủy, UBND, HĐND, rà soát kỹ lưỡng nội dung văn bản trình tại hội nghị sơ kết, phải đúng quy trình, quy chế, đánh giá khách quan, chính xác và tuyệt đối không vì thành tích. Tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn trong tổ chức thực hiện sơ kết, phân công nhiệm vụ cụ thể, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các báo cáo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để cán bộ và nhân dân nắm và hiểu rõ tầm quan trọng của việc sơ kết giữa nhiệm kỳ. Bên cạnh nhiệm vụ chuẩn bị cho hội nghị sơ kết, cần tiếp tục quan tâm thực hiện 3 chương trình mục tiêu Quốc gia, cải tạo vườn tạp và xóa bỏ tập quán lạc hậu và phát triển mạnh công tác du lịch trên địa bàn xã.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập