Chính trị

Đồng chí Vi Hữu Cầu, Uỷ viên BTV Tỉnh, Trưởng đoàn công tác tặng quà Tết Trung thu trường Mầm non Kim Thạch

30/09/2020 03:30 82 lượt xem

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, ngày 29/9, đồng chí Vi Hữu Cầu, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác theo quyết định 2204 của Tỉnh ủy đã đến tặng quà và vui Tết Trung thu cùng các cháu trường Mầm non Kim Thạch.

     Vui Trung thu, các em thiếu nhi trường Mầm non xã Kim Thạch được cùng nhau múa hát, giao lưu, tìm hiểu về sự tích chú Cuội, chị Hằng, chiêm ngưỡng mâm ngũ quả do các cô giáo chuẩn bị công phu, đẹp mắt. Trong không khí vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc, đồng chí Vi Hữu Cầu, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác theo quyết định 2204 của BTV Tỉnh ủy, bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Đồng chí chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và lãnh đạo Nhà trường nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, chăm sóc trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện, quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để các cháu có điều kiện vui chơi, học tập tốt.

 

Đồng chí Vi Hữu Cầu, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác theo quyết định 2204 của BTV Tỉnh ủy, chia quà cho các cháu trường Mầm non Kim Thạch.

    Nhân dịp này, đồng chí Vi Hữu Cầu, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác theo quyết định 2204 của Tỉnh đã tặng quà cho các cháu trường mầm non xã Kim Thạch và phá cỗ, vui Tết Trung thu cùng các cháu./. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập