Thanh niên

Tập huấn kỹ năng truyền thông cho cán bộ, đoàn viên huyện Vị Xuyên

18/02/2017 00:00 96 lượt xem

Ngày 18/2, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp với đoàn thanh niên - Học Viện báo chí và tuyên truyền( Hà Nội) tổ chức lớp tập huấn kỹ năng truyền thông cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên trên địa bàn huyện.

      Tham gia lớp tập huấn có gần 100 đoàn viên là bí thư, phó bí thư đoàn các xã, thị trấn; chi đoàn cơ quan trực thuộc; các đoàn trường học; cán bộ chuyện trách huyện đoàn và báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên đoàn cấp xã, thị trấn. Trong thời gian 1 ngày các học viên được nghe giảng viên Học Viện báo trí và truyên truyền, truyền đạt những nội dung như: Tập huấn kỹ năng truyền thông và giao tiếp; giới thiệu cấu trúc báo chí; hướng dẫn phương pháp, kỹ năng viết tin bài, phóng sự; kỹ năng chụp ảnh báo chí...Sau khi tiếp thu đầy đủ kiến thức lý thuyết, các học viên đã được thực hành viết tin bài cơ bản. 

     Thông qua lớp tập huấn nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về tư tưởng, chính trị, truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên của huyện. Nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng truyền thông cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên , báo cáo viên, tuyên truyền viên. Đây cũng là dịp để các học viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về kỹ năng truyền thông, viết tin bài, góp phần phản ánh tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước và những vấn đề nổi bật tại địa phương. 
    Nhân dịp này, huyện Đoàn Vị Xuyên đã trao quyết định thành lập câu lạc bộ Tin học trẻ Vị Xuyên cho các thành viên câu lạc bộ./. 
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập