Chính trị

Tổ Đại biểu HĐND huyện Vị Xuyên tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 13

14/08/2020 00:00 51 lượt xem

Ngày 13/8, Tổ đại biểu số 3, HĐND huyện Vị Xuyên khóa XIX và Đại biểu HĐND xã Đạo Đức đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 13 tại xã Đạo Đức.

    Tại buổi tiếp xúc cử tri, Tổ Đại biểu số 3, HĐND huyện đã thông báo tới các bậc cử tri kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND huyện khóa XIX và kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND xã Đạo Đức khóa XXIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

   Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri xã Đạo Đức đã có một số kiến nghị với tổ Đại biểu HĐND huyện và xã như: Đề nghị Công ty thủy điện Sông Lô 2 khẩn trương có phương án đền bù thỏa đáng cho nhân dân do làm thiệt hại về tài sản hoa màu của người dân 2 bên Sông Lô; Mong muốn Nhà nước hỗ trợ làm lại mương nước thôn Làng Khẻn đã bị hư hỏng; Làm rõ danh giới nghĩa trang thôn Hợp Thành; Đề nghị ngành chức năng tăng cường đảm bảo tình hình an ninh trật tự do thời gian gần đây đã xảy ra tình trạng trộm cắp trên địa bàn một số thôn, bản.

   Sau khi nghe ý kiến của các bậc cử tri, Tổ Đại biểu HĐND huyện và xã Đạo Đức đã tiếp thu và giải trình, làm rõ những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị và chuyển các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập