Chính trị

Vị Xuyên – Bên lề Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025

06/08/2020 00:00 124 lượt xem

Trong các ngày từ 03 – 05/08/2020, Đảng bộ huyện Vị Xuyên đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, nhằm tổng kết, đánh giá kết quả các mặt công tác trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

 Đúng 8h sáng ngày 04/8/2020, Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 chính thức khai mạc. Ngay từ rất sớm trên tất cả các ngã đường đổ về Trung tâm Hội nghị huyện Vị Xuyên đã tấp nập, rộn ràng đón các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đông đảo các Đại biểu  mang theo những tâm tư, nguyện vọng và tiếng nói của các Đảng viên về dự Đại hội. Trên tất cả các trục đường từ các xã đến trung tâm huyện, cờ, băng zôn, khẩu hiệu, pano, áp phích được trang trí lộng lẫy, rực rỡ sắc màu, sáng, xanh, sạch đẹp; các hạng mục, công trình đã hoàn tất, đã tạo nên một không khí phấn khởi, trang trọng chào mừng Đại hội. Đại hội lần này được diễn ra trong bối cảnh dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp, vì vậy tất cả các Đại biểu về dự Đại hội đều được đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang trước khi vào dự Đại hội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí Xin Thị Chung,Đại biểu xã Đạo Đức cho biết cảm xúc phấn khởi và vinh dự khi là một trong số các đảng viên đại diện cho xã Đạo Đức được về dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham gia Đại hội, tôi sẽ tham gia đóng góp thảo luận và bầu ra các Đồng chí có đủ đức, đủ tài vào BCH khóa mới, góp phần đưa huyện nhà ngày càng phát triển.

 Đoàn Đại biểu nhân dân các dân tộc huyện Vị Xuyên chào mừng Đại hội

Đại hội Đảng các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - văn hóa – xã hội – QP – AN. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở nhìn nhận, đánh giá kết quả công tác của một nhiệm kỳ và rút ra những bài học kinh nghiệm cần thiết cho việc đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới. Đại hội không chỉ nhận được sự quan tâm của các Đại biểu về dự Đại hội, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân trên địa bàn, với sự tin tưởng và kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới. Ông Nguyễn Hữu Bắc, tổ 4, thị trấn Vị Xuyên cho biết: Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện khóa XXIV được diễn ra trong không khí trang trọng, cờ hoa rực rỡ. Nhân dân các dân tộc trong huyện rất phấn khởi trước những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua, tin tưởng và kỳ vọng vào nhiệm kỳ mới với nhiều khởi sắc mới.

 Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh cùng các Đại biểu trồng cây lưu niệm tại Nhà thiếu nhi huyện.

 Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện tham quan khu trưng bày ảnh tư liệu

Để Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra thành công tốt đẹp, ngoài các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được diễn ra sôi nổi, các Tiểu ban giúp việc phục vụ cho Đại hội như: Tiểu ban khánh tiết, Tiểu ban hậu cần… cũng đang tất bật với công việc của mình, nhằm để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các Đại biểu về tham dự Đại hội. Công tác đảm bảo An ninh trật tự trước, trong và sau Đại hội được chuẩn bị và thực hiện nghiêm túc, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó là các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến từ các xã, thị trấn, là những sản phẩm nông lâm nghiệp, thủ công mỹ nghệ… Đây là những thành quả lao động sản xuất của người dân hướng về Đại hội.

 Bí tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh cùng các Đại biểu thăm quan các gian hàng trừng bày giới thiệu sản phẩm tại Đại hội

Trong không khí phấn khởi Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Vị Xuyên hướng về Đại hội Đảng các cấp cùng với sự chỉ đạo sát sao, nghiêm túc, đổi mới, phát huy tính dân chủ, sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đáp ứng được sự mong đợi và kỳ vọng của nhân dân các dân tộc trong huyện ./.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập