Giáo dục

Bế mạc giải bóng chuyền ngành Giáo dục huyện Vị Xuyên lần thứ XXVII

16/11/2020 01:33 98 lượt xem

Ngày 15/11, Phòng GD&ĐT Vị Xuyên tổ chức bế mạc giải bóng chuyền truyền thống lần thứ XXVII, năm 2020. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện.

     Giải bóng chuyền năm nay diễn ra trong vòng 4 ngày ( 12 – 15/11). Sau 4 ngày tranh tài với 196 trận bóng, có tổng số 684 vận động viên, trong đó có 14 đội nam và 67 đội nữ. Với tinh thần tham gia thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận đồng viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, sôi nổi, và nhiều pha bóng đẹp mắt, thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình, giải đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thể thao nhằm tạo không khí vui vẻ, đoàn kết, tăng cường trao đổi kinh nghiệm giữa các trường học. Đồng thời, giải bóng chuyền cũng là sân chơi bổ ích cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao tại đơn vị các trường học trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng và lãnh đạo Phòng GD&ĐT trao giải nhất nam, nữ cho trường PTDTBT THCS Thượng Sơn, trường Trường Tiểu học 1-5 và trường Tiểu học Đạo Đức.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT và đơn vị tài trợ trao giải nhì nam, nữ cho trường PTDTBT THCS Bạch Ngọc và trường Mầm non Hoa Mai.

    Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam cho trường PTDTBT - THCS Thượng Sơn; nhất nữ: Trường Tiểu học 1-5 và trường Tiểu học Đạo Đức; nhì nam: trường PTDTBT - THCS Bạch Ngọc; nhì nữ: Trường THCS Phong Quang và trường Tiểu học Thị trấn Việt Lâm. Trao các giải 3, giải 4, giải khuyến khích và giải phụ cho các đội bóng có thành tích./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập