Giáo dục

Bí thư Huyện ủy dự Tọa đàm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THCS & THPT Linh Hồ.

20/11/2020 12:26 71 lượt xem

Ngày 20/11, Trường THCS & THPT Linh Hồ đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Đến dự có đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên.

     Trường THCS & THPT Linh Hồ hiện có 59 cán bộ giáo viên với 25 lớp học và trên 900 học sinh của xã Linh Hồ và một số xã lân cận. Trong những năm học qua, chất lượng giáo dục nhà trường được nâng lên theo từng năm học, tỷ lệ học sinh khá, giỏi năm sau cao hơn năm trước, nhiều học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm học 2019 – 2020 đạt gần 98%. Để đạt được kết quả trên, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường luôn phát huy khối đoàn kết, tận tâm, yêu nghề, hết mình vì chất lượng giáo dục cũng như việc chăm lo, dạy bảo học sinh, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo…

 Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại buổi tọa đàm

Tặng hoa và phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo, Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn đã biểu dương những thành tích và nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên trường THCS & THPT Linh Hồ trong những năm học vừa qua. Ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra; không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, phấn đấu đạt trường chuẩn Quốc gia theo kế hoạch. Cấp ủy, chính quyền các xã có học sinh theo học tại trường cần đồng hành với nhà trường trong công tác tuyển sinh, duy trì sĩ số, giải quyết vấn đề còn tồn tại, vướng mắc. Đối với các em học sinh, cần nỗ lực rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập