3 Chương trình MTQG

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Cao Bồ

23/11/2023 08:00 257 lượt xem

            Ngày 22/11, Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia tại xã Cao Bồ. 

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Cao Bồ
Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi làm việc

           Đến thời điểm hiện tại, việc thực hiện 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia xã Cao Bồ đã triển khai hiệu quả tích cực. Cụ thể, nguồn vốn năm 2023 là 8,272,000,000 đồng, trong đó, đối với nguồn vốn đầu tư phát triển đã giải ngân 648,303,731 đồng đạt 99% kế hoạch; nguồn vốn sự nghiệp đã giải ngân là 1,287,691.000 đồng đạt 17% kế hoạch. Thời gian tới, cấp ủy, chính quyền xã Cao Bồ sẽ tiếp tục kiểm tra, đôn đốc các hộ gia đình chưa thực hiện và chưa hoàn thành dự án, tiểu dự án. Tổ chức nghiệm thu và giải ngân kịp thời kinh phí hỗ trợ cho các hộ gia đình đã thực hiện để đảm bảo tiến độ giải ngân. 

          Phát biểu tại buổi làm việc, Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy yêu cầu cấp ủy chính quyền xã Cao Bồ tập chung lãnh chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, phân công nhiệm vụ cụ thể hơn nữa triển khai các nội dung của 3 chương trình. Chủ động phối hợp với các ngành liên quan kịp thời tháo gỡ, xử lý khó khăn, vướng mắc. Đảm bảo tiến độ giải ngân các nguồn vốn gắn với tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng các công trình, hiệu quả mô hình, dự án. Đề cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, các ngành, đặc biệt là các bộ phận tham mưu để triển khai hiệu quả, quyết liệt các dự án, tiểu dự án, chương trình. Bên cạnh đó khắc phục những khó khăn, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện, đảm bảo hoàn thành theo kế  hoạch./.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập