Giáo dục

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh dự Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường THPT Việt Lâm

20/11/2020 03:31 50 lượt xem

Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 19/11, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Chủ tịch UBND huyện đã đến chúc mừng và tặng hoa cho các thầy, cô giáo tại trường THPT Việt Lâm. Cùng dự có cấp ủy, chính quyền địa phương.

    Tại buổi Lễ kỷ niệm, các đại biểu và cán bộ, giáo viên trường THPT Việt Lâm đã cùng nhau ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam và những kết quả đạt được của nhà trường. Trong thời gian với sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, thầy và trò trường THPT Việt Lâm đã không ngừng phấn đấu, đạt được nhiều thành tích đáng phấn khởi, đáng tự hào. Năm học 2020 - 2021, Trường THPT Việt Lâm có tổng số 18 lớp học của 03 khối với 499 học sinh. Nhà trường có đội  ngũ giáo viên trẻ khoẻ, nhiệt tình, tận tụy trong công tác chuyên môn và sôi nổi trong các hoạt động phong trào. Điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của nhà trường từng bước được xây dựng khang trang, đáp ứng được nhu cầu giảng dạy. Hiện nay, 100% cán bộ quản lý, giáo viên trong nhà trường đã đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Trong năm học 2019 – 2020, tỷ lệ học sinh khá, giỏi chiếm tỷ lệ cao. Tỷ lệ học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh đứng thứ 2 toàn tỉnh.

Nhiều giáo viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy

   Tặng hoa, chúc mừng tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh  biểu dương những nỗ lực cố gắng của các thầy, cô giáo trường THPT Việt Lâm trong sự nghiệp trồng người. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được  giao, xứng đáng với sự tin yêu của xã hội, đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học theo phương châm chủ động, tích cực, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo, nâng cao hiệu quả thực hành. Tạo điều kiện để các thầy giáo, cô giáo nâng cao hơn nữa về trình độ, vững vàng về chính trị, tư tưởng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc nhà trường ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục, khẳng định là một trong những địa chỉ giáo dục uy tín trong khối các trường THPT trên địa bàn huyện Vị Xuyên nói riêng, tỉnh Hà Giang nói chung ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập