Thông tin tuyên truyền

Cục Quản lý thị trường tuyên truyền phổ biến pháp luật tại huyện Vị Xuyên

25/11/2022 08:06 30 lượt xem

    Ngày 24/11/2022. Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 huyện Vị Xuyên, tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật, trong hoạt động thương mại và hướng dẫn cách nhận biết hàng thật, hàng giả tại huyện Vị Xuyên.

Cục Quản lý thị trường tuyên truyền phổ biến pháp luật tại huyện Vị Xuyên
Toàn cảnh hội nghị tập huấn

      Tham gia hội nghị tuyên truyền có 82 đại biểu là các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện Vị Xuyên, trong thời gian ½ ngày, các đại biểu, được các đồng chí báo cáo viên pháp luật của Cục Quản lý thị trường tỉnh truyền đạt, những nội dụng cơ bản về 6 chuyên đề gồm: Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của lực lượng Quản lý thị trường. Luật sử lý vi phạm hành chính năm 2012. Hàng hóa nhập lậu và xử lý vi phạm kinh doanh hàng hóa nhập lậu. Hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ. Niêm yết giá hàng hóa và bán theo giá niêm yết. Giới thiệu, phân biệt, nhận biết một số mặt hàng giả mạo nhãn hiệu.

       

Các báo cáo viên hướng dẫn đại biểu nhận biết các mặt hàng giả, hàng nhái 

     Thông qua hội nghị tuyên truyền, nhằm nâng cao sự hiểu biết cho các hộ kinh doanh, chấp hành tốt các quy định của pháp luât, trong hoạt động thương mại, đồng thời đẩy lùi các sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng giúp người tiêu dùng yên tâm mua hàng sử dụng.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập