Thông tin tuyên truyền

Đội CSGT - Trật tự Công an Vị Xuyên tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT.

20/09/2022 08:47 47 lượt xem

   Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại các trường học trên địa bàn, ngày 19/9, Đội CSGT - Trật tự Công an Vị Xuyên phối hợp với Cửa hàng xe máy Honda Đức Hải, Vị Xuyên, tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT năm 2022 tại Trường Tiểu học thị trấn Việt Lâm.

Đội CSGT - Trật tự Công an Vị Xuyên tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT.
: Đội CSGT - Trật tự Công an Vị Xuyên tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại Trường Tiểu học thị trấn Việt Lâm.

    Tại buổi tuyên truyền, Cán bộ giáo viên và các em học sinh đã được nghe tình hình an toàn giao thông, sự nguy hiểm, tác hại và hậu quả của tai nạn giao thông. Những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông và việc chấp hành các quy định về TTATGT ở lứa tuổi học đường.  Bên cạnh đó cán bộ Đội CSGT - Trật tự và nhân viên Cửa hàng xe máy Honda Đức Hải đã tuyên truyền, phổ biến các quy tắc giao thông, cách tham gia giao thông an toàn, cách đội mũ bảo hiểm và tư thế ngồi sau xe máy đúng cách.

Nhân viên Cửa hàng xe máy Honda Đức Hải hướng dẫn học sinh cách ngồi sau xe máy đúng cách.

Buổi tuyên truyền là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức, giúp các em nắm vững thêm các kiến thức pháp luật để tham gia giao thông an toàn hơn. Từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT cho các thầy cô giáo và các em học sinh./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập