Tin địa phương

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Vị Xuyên

05/09/2023 09:33 79 lượt xem

            Ngày 31 /8, thị trấn Vị Xuyên, tổ chức hội nghị Ban chấp hành ( BCH)  Đảng bộ thị trấn lần thứ 45 khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Vị Xuyên
Toàn cảnh hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn Vị Xuyên lần thứ 45, khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025

      Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính  trị, báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội tháng 8, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 9, đồng thời quán triệt, triển khai một số văn bản của cấp trên và của thị trấn. Trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2023, nền kinh tế của thị trấn Vị Xuyên tiếp tục phát triển, có 16/30 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm 2023. Về sản xuất nông lâm nghiệp, chỉ đạo nhân dân gieo trồng được trên 100 ha cây trồng vụ mùa các loại, trong đó có 54 ha cây lúa, 29 ha ngô, đạt 97 % kế hoạch. Các mô hình nhà lưới trồng rau, dưa, Hợp tác xã và chương trình cải tạo vườn tạp, đang hoạt động có hiệu quả. Chăn nuôi phát triển ổn định, do làm tốt công tác vệ sinh chuồng trại, tiêm phòng, nên  không có dịch bệnh lớn sảy ra, tổng đàn gia súc gia cầm hiện gần 50 nghìn con, trong đó gia súc gần 5 nghìn con, đàn gia cầm trên 43 nghìn con. Hoạt động thương mại dịch vụ có 239 hộ kinh doanh, doanh thu trong tháng đạt trên 5 tỷ đồng. Các cơ sở kinh doanh tiểu thủ công nghiệp trong tháng đạt gần 10 tỷ đồng. Tổng thu ngân sách nhà nước đến hết tháng 8 đạt trên 8 tỷ đồng, vượt kế hoạch.

Các đại biểu thảo luận đóng góp ý kiến tại hội nghị.

     Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Để tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trong tháng 9, cũng như thời gian tới, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi thảo luận, đánh giá những mặt đã làm được và chưa làm được, rút kinh nghiệm, phát huy những mặt mạnh, để cùng nhau xây dựng tốt hơn trong thời gian tới.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập