Tin địa phương

Hội nghị BCH Đảng bộ thị trấn Vị Xuyên lần thứ 52, khoá VII, nhiệm kỳ 2020-2025

01/03/2024 10:35 36 lượt xem

              Ngày 29/2, Đảng bộ thị trấn Vị Xuyên tổ chức Hội Nghị BCH lần thứ 52, khoá VII, nhiệm kỳ 2020-2025. Nhằm đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển kinh tế xã hội tháng 2; Phương hướng nhiệm vụ tháng 3 năm 2024.

Hội nghị BCH Đảng bộ thị trấn Vị Xuyên lần thứ 52, khoá VII, nhiệm kỳ 2020-2025
Toàn cảnh Hội nghị

            Trong tháng 2, tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn đã thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm; kịp thời giải quyết những vấn đề được người dân quan tâm. Đồng thời, công tác lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ được triển khai quyết liệt, đồng bộ, thường xuyên, đạt được nhiều thành tích nổi bật: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, định hướng dư luận xã hội cho cán bộ, đảng viên và người dân được quan tâm, có nhiều chuyển biến tích cực; công tác xây dựng Đảng, củng cố và kiện toàn tổ chức đảng, xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh được thực hiện thường xuyên, chất lượng sinh hoạt chi bộ từng bước được nâng lên; công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện nghiêm túc, góp phần giữ vững kỷ luật, kỷ cương, kịp thời ngăn chặn các hạn chế, khuyết điểm; Hoạt động các cơ quan, đơn vị có nhiều đổi mới, tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đã có nhiều chuyển biến tích cực...

          Trên cơ sở những kết quả đã đạt được và xác định được nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế, các đại biểu đã thảo luận tập trung bàn giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2024. Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tổ chức xây dựng Đảng, chất lượng sinh hoạt chi bộ, xây dựng "chi bộ bốn tốt", "đảng bộ cơ sở bốn tốt"; nâng cao hiệu quả của mô hình “Tổ Dân vận” ở thôn, tổ dân phố; mô hình "Dân vận khéo"; tuyên truyền thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân; Trong đó trọng tâm là những mặt hạn chế, những chỉ tiêu đạt thấp, cần tập trung lãnh đạo thực hiện trong năm 2024.  

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập