Hội đồng nhân dân

Hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh và đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021-2026

09/03/2021 01:01 62 lượt xem

Ngày 8/3 UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII và đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện.

          Căn cứ theo quy định và hướng dẫn về công tác giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII và đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Tại hội nghị, đã thông qua báo cáo tình hình và kết quả hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác để nhận xét, bày tỏ sự tín nhiệm đối với các đồng chí được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện sắp tới. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra ý kiến nhận xét đối với từng đồng chí được giới thiệu ứng cử.

            Với tinh thần khách quan, dân chủ và đúng quy trình, quy định, các đại biểu đã tiến hành biểu quyết thống nhất giới thiệu các đồng chí trong UBND huyện đủ điều kiện để UBMTTQ huyện hiệp thương, giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII và đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập