Giáo dục

Hội nghị tuyên truyền trách nhiệm của học sinh trong sử dụng mạng xã hội.

12/10/2020 00:18 49 lượt xem

Với mục đích nâng cao nhận thức cho học sinh về tác động tiêu cực của mạng xã hội. Ngày 9/10, tại Trung tâm VH, TT & DL Vị Xuyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị tuyên truyền trách nhiệm của học sinh trong sử dụng mạng xã hội cho cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Vị Xuyên.

      Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã truyền đạt một số nội dung như: Vai trò của Internet và mạng xã hội đối với cuộc sống hiện nay; Quy định pháp luật có liên quan về sử dụng mạng xã hội và quy định của Luật An ninh mạng; Trách nhiệm của học sinh, sinh viên trong việc sử dụng mạng xã hội; Một số cách thức sử dụng Internet và mạng xã hội lành mạnh; Cách nhận biết tin giả, thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

   Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm hướng dẫn học sinh sử dụng, khai thác thông tin trên Internet và mạng xã hội phục vụ các mục tiêu lành mạnh, hữu ích. Đồng thời nâng cao cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn của các phần tử xấu, sống có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, xây dựng lý tưởng sống, bảo vệ lý tưởng cách mạng trong thanh niên hiện nay./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập