Giáo dục

Khai mạc giải bóng chuyền ngành Giáo dục huyện Vị Xuyên lần thứ XXVII

12/11/2020 11:24 54 lượt xem

Thiết thực hướng tới kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Phòng GD&ĐT Vị Xuyên tổ chức giải bóng chuyền truyền thống lần thứ 27, năm 2020. Tới dự có đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Bí thư Huyện uỷ Vị Xuyên; Đặng Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số ban ngành của huyện.

 

     Từ giải bóng chuyền lần thứ nhất được tổ chức vào năm 1993, đây là lần thứ 27 và đã trở thành giải bóng chuyền truyền thống của ngành giáo dục huyện Vị Xuyên. Với quy mô và chất lượng ngày càng cao, thu hút đông đảo cán bộ, viên chức trong ngành tích cực tham gia. Giải đấu năm nay, diễn ra trong vòng 3 ngày ( 12 – 14/11). Với sự tham gia của 81 đội bóng, trong đó có 14 đội nam và 67 đội nữ với 648 vận động viên tiêu biểu được lựa chọn từ các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Phổ thông DTBT trên địa bàn huyện. Giải được chia thành 4 bảng nam và 16 bảng nữ, các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn mỗi bảng 2 đội vào vòng trong. Địa điểm thi đấu được tổ chức tại các sân: Trung tâm VH, TT & DL và một số trường học trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên.

Trận thi đấu giữa Liên quân cấp II xã Bạch Ngọc, Thượng Sơn với cấp II xã Minh Tân.

      Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra với những pha bóng hay, hấp dẫn và kịch tính, nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả đến theo dõi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập