Pháp luật - Đời sống

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng 66 năm ngày truyền thống Lực lượng Quản lý thị trường.

04/07/2023 08:41 63 lượt xem

            Chiều 3/7, Đồng chí Trần Mạnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã đến tặng hoa chúc mừng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2. Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Lực lượng QLTT (03/7/1957-03/7/2023).

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng 66 năm ngày truyền thống Lực lượng Quản lý thị trường.
Đồng chí Trần Mạnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đội QLTT số 2.

         Thời gian qua, Đội QLTT số 2 đã làm tốt công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Chủ động, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra, kiểm soát thị trường có trọng tâm, trọng điểm. Qua đó đã kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Đội QLTT số 2 hiện có 7 công chức, với bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Đội QLTT số 2 đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra, phối hợp với các ngành chức năng của huyện đã phát hiện và xử lý 61 vụ việc gian lận thương mại và hàng giả. 

         Tặng hoa chúc mừng, Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Mạnh Tuyên đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả mà tập thể Đội QLTT số 2 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn cán bộ, công chức Đội QLTT số 2 tiếp tục vượt khó, phát huy truyền thống tốt đẹp của thế hệ đi trước. Chung sức, đồng lòng, chủ động sáng tạo, giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập