Tin địa phương

Lễ Chúc thọ - Mừng thọ người cao tuổi thị trấn Vị Xuyên năm 2024

22/02/2024 13:28 51 lượt xem

              Ngày 21/2, Hội Người cao tuổi thị trấn Vị Xuyên tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ ông, cụ bà ở các độ tuổi từ 70 đến trên 100 tuổi.

Lễ Chúc thọ - Mừng thọ người cao tuổi thị trấn Vị Xuyên năm 2024
Cấp uỷ chính quyền thị trấn trao quà và giấy chứng nhận mừng thọ cho các cụ từ 90 tuổi và trên 100 tuổi

          Trong những năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, Hội Người cao tuổi Thị trấn đã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quan tâm, chú trọng thực hiện tốt các chính sách chăm sóc người cao tuổi, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người cao tuổi được sống vui - sống khỏe - sống có ích, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Hoạt động của các Chi hội NCT có nhiều khởi sắc, số lượng các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời.

Cấp uỷ chính quyền thị trấn trao quà và giấy chứng nhận mừng thọ cho các cụ từ 90 tuổi và trên 100 tuổi

 

        Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền Thị trấn đã trao quà, Giấy chứng nhận mừng thọ cho 142 cụ, trong đó có 2 cụ trên 100 tuổi, 1 cụ 90 tuổi, 11 cụ 85 tuổi; 18 cụ 80 tuổi; 41 cụ 75 tuổi và 69 cụ 70 tuổi. Lễ mừng thọ các cụ cao tuổi là một trong những nét đẹp truyền thống của thị trấn trong những năm qua. Thể hiện sự kính trọng, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông, bà, cha, mẹ. Qua đó, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đồng thời, cũng là dịp để xã hội bày tỏ sự kính trọng, biết ơn những công lao đóng góp của người cao tuổi cho địa phương và cũng là dịp để con cháu tỏ lòng hiếu nghĩa với ông bà, cha mẹ./.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập