Giáo dục

Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tọa đàm kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2020 08:14 73 lượt xem

Ngày 19/11/2020, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Vị Xuyên đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 38 năm, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự có các đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch, UBND huyện và lãnh đạo một số ban, ngành của huyện.

     Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo phòng GD&ĐT đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và những kết quả trong công tác giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Năm học 2019 - 2020, ngành GD&ĐT huyện Vị Xuyên đã có những biện pháp khắc phục kịp thời, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đạt được nhiều giải cao ở các cuộc thi. Các đề án mô hình điểm, trường lớp chất lượng cao; Đề án đưa kỹ năng sống và văn hóa truyền thống các dân tộc vào giảng dạy trong các trường phổ thông; Đề án đưa học sinh Tiểu học từ điểm trường về trường chính và Đề án giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, đã góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà.

Các ban, ngành tặng hoa chúc mừng cán bộ, lãnh đạo Phòng giáo dục đào tạo 

Biểu dương những kết quả mà ngành GD&ĐT huyện đạt được trong năm học qua, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lý Xuân Lù mong muốn, tập thể cán bộ, giáo viên của ngành phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung phương pháp dạy và học để mỗi giờ học trong nhà trường là một giờ vui, thân thiện và bổ ích đối với học sinh, đề cao “kỷ cương, tình thương, trách nhiệm” vì học sinh thân yêu, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục  đào tạo để nâng cao mặt bằng dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước, quê hương. Nhân dịp này Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã tặng hoa, quà cho các đồng chí nguyên là cán bộ lão thành từng công tác tại Phòng qua các thời kỳ..


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập