Xây dựng Đảng

Sinh hoạt chi bộ điểm luân phiên

22/07/2021 04:02 355 lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt và năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng. Chiều 21/7, Chi bộ thôn Bản Lủa, xã Linh Hồ đã tổ chức buổi sinh hoạt Chi bộ điểm luân phiên. Dự có cấp uỷ chính quyền xã, các đồng chí Bí thư chi bộ các thôn và 20 Đảng viên chi bộ Thôn Bản Lủa.

Sinh hoạt chi bộ điểm luân phiên
Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, chi bộ thôn Bản Lủa đã báo cáo tới toàn thể đảng viên một số nội dung như: Thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế; phổ biến, quán triệt các văn bản chỉ đạo của cấp trên; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của chi bộ trong tháng; đề ra phương hướng, nhiệm vụ tháng tới. Trong đó, trọng tâm nhấn mạnh các vấn đề về đẩy mạnh sản xuất nông lâm nghiệp; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; công tác tiêm phòng cho đàn gia súc; chương trình cải tạo vườn tạp… Tiếp đó, Chi bộ đã thảo luận và đưa ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Đảng viên Thôn Bản Lủa tham gia thảo luận tại buổi sinh hoạt

Thông qua hình thức tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm luân phiên, đã giúp cho các chi bộ được hệ thống liên tục, trình tự các bước tổ chức một buổi sinh hoạt. Bảo đảm giữ vững nguyên tắc Đảng trong sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của chi bộ, của đảng viên. Đồng thời, giúp mỗi cán bộ, đảng viên ý thức, trách nhiệm hơn trong xây dựng chi bộ, cấp uỷ viên nắm chắc được nghiệp vụ công tác Đảng, nguyên tắc sinh hoạt Đảng, nâng cao năng lực tư duy lãnh đạo, khả năng điều hành, quản lý tại cơ sở.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập