Giáo dục

Vị Xuyên tổ chức Hội thi giao lưu tiếng Anh cấp Tiểu học năm học 2020 - 2021

06/11/2020 14:10 37 lượt xem

Nhằm tăng cường phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh tại các trường Tiểu học. Ngày 5/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi giao lưu tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học cấp huyện tại trường Tiểu học 1 – 5 thị trấn Vị Xuyên.

        Tham dự Hội thi giao lưu có 11 đội đến từ 11 trường với 142 em học sinh của 3 khối lớp 3,4,5. Các em phải trải qua 3 phần thi: Giao lưu năng lực cá nhân, giao lưu tài năng, giao lưu đồng đội. Thông qua Hội thi giao lưu, giúp cho các em học sinh phát triển và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, viết và đọc hiểu của bộ môn Tiếng Anh ở học sinh Tiểu học. Tăng cường sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong quá trình giáo dục, chăm sóc góp phần phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh cấp Tiểu học. Tạo sân chơi để học sinh có cơ hội được giao lưu, được vận dụng kiến thức đã học vào phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn Tiếng Anh của giáo viên và chất lượng môn Tiếng Anh của học sinh.

Các em học sinh bước vào phần thi năng lực cá nhân

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện trao các giải thưởng cho các đội đạt giải.

     Kết thúc Hội thi giao lưu Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất đồng đội cho đội trường Tiểu học 1-5 thị trấn Vị Xuyên; Giải nhì đồng đội cho trường Tiểu học Đoàn Kết xã Phú Linh, trường Tiểu học thị trấn Việt Lâm và các giải còn lại cho các trường.

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập