Giáo dục

Đoàn công tác của Sở GD&ĐT kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tại huyện Vị Xuyên

16/06/2017 00:00 131 lượt xem

Ngày 16.6, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tại huyện Vị Xuyên.

   Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, toàn huyện Vị Xuyên sẽ có 435 thí sinh dự thi, trong đó chính thức 394 em, thí sinh tự do 41 em, chia làm hai điểm thi chính tại trường THPT Vị Xuyên và Trung tâm GDNN - GDTX huyện. Đến thời điểm này, các trường THPT trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, bảo đảm hệ điều kiện để tổ chức kỳ thi THPT quốc gia. Công tác ôn tập được các trường quan tâm chú trọng.

   Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác của Sở Giáo dục đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia của các trường trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Bên cạnh đó Đề nghị lãnh đạo huyện tiếp tục quan tâm, tăng cường chỉ đạo các đơn vị liên quan nhằm bảo đảm tốt nhất điều kiện tại các điểm thi; các nhà trường tiếp tục tập trung công tác tuyên truyền trước kỳ thi, nghiêm túc thực hiện theo đúng sự chỉ đạo của cấp trên, tiến hành rà roát các nhiệm vụ liên quan nhằm bảo đảm tốt nhất mọi điều kiện cho thí sinh và giáo viên để kỳ thi diễn ra an toàn, thành công, hiệu quả. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập