Giáo dục

Khánh thành nhà lưu trú học sinh Trường phổ thông dân tộc Trung học cơ sở xã Thanh Thủy Vị Xuyên

17/11/2017 00:00 91 lượt xem

Ngày 16/11/2017, Ban liên lạc Cựu chiến binh toàn quốc mặt trận huyện Vị Xuyên, tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà ở nội trú học sinh Trường phổ thông dân tộc THCS xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện.

    Sau hai tháng thi công, theo thiết kế nhà cấp 4; gồm 4 gian, mái lợp tôn, hệ thống cấp điện được bố chí theo yêu cầu sử dụng, nền gạch hoa, tổng diện tích sử dụng của ngôi nhà 100m2, kinh phí xây dựng là 245 triệu đồng. Công trình nhà ở nội trú, nhằm hỗ trợ các em học sinh có điều kiện ăn, ở và học tập tốt hơn.

   Đến dự và phát biểu tại lễ khánh thành, Đồng chí Đặng Thị Phượng - Phó chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn những tình cảm cuả Ban liên lạc Cựu chiến binh toàn quốc mặt trận huyện Vị Xuyên đã dành tặng thầy và trò nhà trường một nhà lưu trú cho học sinh và mong muốn các em học sinh chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện để các thầy, cô giáo và các em học sinh, có nơi sinh hoạt, giảng dạy và học tập tốt hơn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập