Giáo dục

Lễ đón bằng công nhận trường tiểu học Đoàn Kết, xã Phú Linh đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017.

15/01/2017 00:00 125 lượt xem

Ngày 13/1/2017, trường tiểu học Đoàn Kết, xã Phú Linh long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường tiểu học Đoàn Kết, xã Phú Linh đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017. Tới dự buổi lễ có đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện, lãnh đạo sở GD&ĐT, lãnh đạo một số ban ngành liên quan của huyện, xã.

   Trường tiểu học Đoàn Kết được thành lập từ năm 1996, tách ra từ trường PTCS Phú Linh, đến năm 2006 sát nhập với trường TH Bắc Sơn mang tên là trường tiểu học Đoàn Kết. Trường có tổng diện tích gần 1ha, với 11 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng đầy đủ công tác dạy và học. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng giáo dục toàn diện, phát triển số lượng, nâng cao chất lượng; thường xuyên tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chuyên môn. Đến nay, 100% giáo viên nhà trường có trình độ đạt chuẩn và hơn 82% trên chuẩn. Nhà trường thường xuyên đổi mới nội dung phương pháp dạy học; đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”; hàng năm có 100% học sinh được lên lớp. Bên cạnh đó, đã xây dựng được mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội; tổ chức nhiều buổi sinh hoạt ngoại khóa với nhiều hình thức phong phú, đa dạng; nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu tiên tiến, xuất sắc. Cùng với sự cố gắng, nỗ lực và những kết quả nêu trên, đến nay UBND tỉnh Hà Giang đã công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện đã nhiệt liệt chúc mừng trường tiểu học Đoàn Kết, Phú Linh đạt chuẩn Quốc gia. Đồng chí cũng mong muốn: Cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác giáo dục trên địa bàn, tạo mọi điều kiện để hỗ trợ trường thực hiện tốt công tác giáo dục; với trường tiểu học Đoàn kết tiếp tục phát huy, duy trì những mặt đã đạt được, từng bước khắc phục những khó khăn còn tồn tại; giữ vững và đảm bảo duy trì các tiêu chí trường chuẩn Quốc gia, hướng đến nâng chuẩn trong thời gian tới; huy động tối đa mọi nguồn lực tại địa phương, xã hội hóa giáo dục để xây dựng nhà trường ngày càng xanh  sạch - đẹp - khang trang; các bậc phụ huynh cùng  phối hợp với nhà trường quản lý, giáo dục đạo đức, lối sống cho các em học sinh; giúp đỡ, hỗ trợ trường tu sửa, xây dựng các công trình công cộng đảm bảo chất lượng để phục vụ tốt cho việc dạy và học.

   Nhân dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 3 cá nhân, Hội khuyến học xã Phú Linh trao giấy khen, phần thưởng cho 17 cá nhân đã có thành tích suất sắc trong công tác xây dựng trường tiểu học Đoàn Kết đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập