Giáo dục

Lễ khánh thành nhà công vụ giáo viên tại trường THCS và THPT Tùng Bá, huyện Vị Xuyên

29/11/2017 00:00 137 lượt xem

Ngày 25/11, Sở GD&ĐT, Công đoàn Ngành giáo dục Tỉnh Hà Giang phối hợp với huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ khánh thành nhà công vụ giáo viên tại trường THCS và THPT Tùng Bá. Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân - PCT Công đoàn giáo dục Việt Nam; lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh; Công đoàn ngành giáo dục tỉnh; về phía huyện có đồng chí Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện, lãnh đạo xã Tùng Bá cùng tập thể cán bộ giáo viên, học sinh trường THCS và THPT Tùng Bá.

   Qua cuộc vận động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa đặc biệt khó khăn năm học 2016 - 2017 do Công đoàn giáo dục Việt Nam phát động, Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh Hà Giang đã nhận được nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ quý báu từ Công đoàn giáo dục của các địa phương gồm: Công đoàn ngành giáo dục thành phố Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc và trường Đại học Thể dục thể thao Hà Nội với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng. Số tiền này đã được Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh lựa chọn, hỗ trợ để xây dựng nhà công vụ 5 gian khép kín có diện tích hơn 120m2 cho trường THCS và THPT Tùng Bá. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 6/2017 đến nay đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng phục vụ cho việc sinh hoạt của gần 10 cán bộ, giáo viên nội trú của trường. Đây là niềm động viên to lớn đối với đội ngũ cán bộ giáo viên trong nhà trường, tiếp thêm động lực để các thầy cô yên tâm công tác, cống hiến sức mình cho sự nghiệp giáo dục tại vùng khó. 
    Nhân dịp này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao tặng Trường THCS và THPT Tùng Bá 1 chiếc tivi màn hình lớn để phục vụ các thầy cô giáo nội trú sau những giờ lên lớp


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập