Giáo dục

Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh tiêu biểu huyện Vị Xuyên năm học 2016 - 2017

25/05/2017 00:00 148 lượt xem

Ngày 24.5, huyện Vị Xuyên đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh tiêu biểu huyện Vị Xuyên năm học 2016 - 2017. Tới dự buổi lễ có các đồng chí Mương Ngọc Lào, PBTTT huyện ủy; Bàn Văn Soỏng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam, huyện Vị Xuyên; Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện; lãnh đạo hội khuyến học huyện Vị Xuyên; cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh tiêu biểu trên địa bàn huyện.

   Năm học 2016 - 2017, chất lượng giáo dục toàn diện của các trường học trong huyện tiếp tục có nhiều tiến bộ; phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" tiếp tục được đẩy mạnh; kết quả học sinh giỏi, giáo viên giỏi tiếp tục có sự phát triển về số lượng và chất lượng giải ở các cấp học và bậc học. Toàn huyện có 171 em học sinh đạt giải trong các cuộc thi, kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc gia; 70 giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải trong các kỳ thi, cuộc thi học sinh giỏi và 16 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Đặc biệt trong kỳ thi tìm kiếm tài năng Toán học trẻ toàn quốc có 1 em học sinh đạt huy chương Đồng và được cử tham dự kỳ thi Olimpic toán học Quốc gia Singgapo mở rộng. Đáng chú ý là trong số các học sinh tiêu biểu có nhiều em học sinh lớp 8 đã dự thi vượt cấp, nhiều em tham dự thi đã giành được nhiều giải cao. Có thể thấy thành tích của các thầy,cô giáo và các em học sinh trên địa bàn toàn huyện đã góp phần viết thêm thành tích của tỉnh Hà Giang trong bảng xếp hạng chung các cuộc thi cấp Quốc Gia.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mương Ngọc Lào, PBTTT Huyện ủy đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các thầy cô giáo, và các em học sinh tỉnh nhà đã đạt được trong năm học qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới, ngành giáo dục và đào tạo tiếp tục phát triển theo đúng định hướng, giáo dục đại trà phải vững mạnh, duy trì đào tạo mũi nhọn, quan tâm bồi dưỡng học sinh có năng khiếu để tiếp tục tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi, xuất sắc, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho huyện nhà. Các thầy, cô giáo phải luôn cập nhật kiến thức, kỹ năng, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Ngành GD&ĐT luôn coi trọng việc phát động thi đua “dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, coi trọng giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống, thẩm mỹ, kiến thức pháp luật, ý thức công dân. Với các em học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2016 - 2017, đồng chí mong muốn các em luôn nêu gương sáng trong học tập, rèn luyện, quan tâm giúp đỡ bạn bè cùng thi đua, tiến bộ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đc Mương Ngọc Lào, PBTTT huyện ủy trao giấy khen cho các em học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia

Đc Mương Ngọc Lào, PBTTT huyện ủy, trao giấy khen cho các thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy dỏi cấp tỉnh

   Tại buổi lễ, UBND huyện đã trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cấp Quốc gia, giải Nhất, Nhì, Ba cấp tỉnh, trao giấy khen cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và các giáo viên có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi và công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

 

Lãnh đạo hội khuyến học huyện trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập