Xây dựng Đảng

Thị trấn Vị Xuyên trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

18/09/2023 15:17 65 lượt xem

          Ngày 17/9, Đảng bộ thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu tuổi Đảng, đợt 2, tháng 9/2023 cho 14 đồng chí Đảng viên, Trong đó có 2 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 45 tuổi, 2 đồng chí 40 tuổi và 8 đồng chí 30 năm tuổi Đảng. Đến dự có Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên. Cùng dự có lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND thị trấn Vị Xuyên cùng các Đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ thôn, tổ dân phố. 

Thị trấn Vị Xuyên trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên
Toàn cảnh buổi lễ trao tặng huy hiệu tuổi Đảng cho các Đảng viên

        Đồng chí Chủ tịch UBND Huyện và lãnh đạo thị trấn Vị Xuyên, lần lượt trao Quyết định và gắn Huy hiệu cho các Đảng viên. Đây là những Đảng viên có quá trình phấn đấu, cống hiến vì sự nghiệp vinh quang của Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành của các Đảng viên đối với sự nghiệp vẻ vang của Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên cao tuổi nhất 
Lãnh đạo thị trấn Vị Xuyên trao tặng huy hiệu cho các Đảng viên

         Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện, đã ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này đối với Đảng, Nhà nước. Mặc dù trên các cương vị công tác khác nhau và khi nghỉ hưu trở về địa phương, các đồng chí luôn thể hiện tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, giữ gìn phẩm chất, đạo đức của người đảng viên. Đồng thời, trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, tinh thần kiên trung của người đảng viên Đảng Cộng sản. Tích cực vận động cán bộ, đảng viên, con cháu trong gia đình chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như quy ước, hương ước ở địa phương. Luôn giúp đỡ các thế hệ cán bộ, đảng viên kế tiếp hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua đó, góp phần xây dựng huyện Vị Xuyên ngày càng phát triển vững mạnh về mọi mặt.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập