Giáo dục

Trường Mầm Non Cao Bồ đón Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ I

15/11/2016 00:00 98 lượt xem

Ngày 14/11, UBND xã Cao Bồ đã tổ chức lễ đón Bằng công nhận Trường Mầm Non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho trường Mầm Non Cao Bồ. Đến dự có các đồng chí: Mương Ngọc Lào – Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trung Lai – Phó chủ tịch HĐND huyện; Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo mốt số ban, ngành và đại diện các trường Mầm Non trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

     Nằm ở xã vùng 3, vùng đặc biệt khó khăn của huyện Vị Xuyên, nhưng nhờ được sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và phòng GD&ĐT huyện. Trường Mầm non Cao Bồ đã đáp ứng đủ 5 tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia mức độ I. Năm 2016 - 2017, trường Mầm non xã Cao Bồ có 237 trẻ với 13 nhóm lớp, trong đó có 100 trẻ học tại trường chính, còn lại phân bổ tại 5 điểm trường. Để đạt các tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia, ngay từ đầu năm học, Ban giám hiệu trường mầm non xã Cao Bồ đã không ngừng đổi mới phương pháp quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên. Hiện tại 100% đội ngũ cán bộ giáo viên của trường đều đạt chuẩn, 30% trên chuẩn. Xây dựng và tổ chức cho cán bộ giáo viên đăng ký thi đua các phong trào. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo chăm sóc giáo dục trẻ. Tăng cường công tác xây dựng cơ sở vật chất, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục…

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng kết quả mà trường Mầm Non Cao Bồ đã đạt được. Để giữ vững danh hiệu trường chuẩn, đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi để nhà trường trở thành đơn vị tiêu biểu của ngành giáo dục Vị Xuyên; Phòng GD&ĐT huyện cần tham mưu cho cấp trên, chú trọng nâng cao chất lượng dạy và học, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, phấn đấu nâng số lượng trường chuẩn Quốc gia trong những năm học tới; Các bậc phụ huynh cần quan tâm, hỗ trợ nhà trường trong việc tu sửa, xây dựng cơ sở vật chất nhà trường; Đối với nhà trường, cần nêu cao tinh thần trách nhiệm và trình độ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên, giữ vững và phát huy thành quả đã đạt được trong những năm học tiếp theo.

 

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao Bằng khen và giấy khen của UBND tỉnh, UBND huyện cho các tập thể và cá nhân trường Mầm Non Cao Bồ

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao quà cho trường Mầm Non Cao Bồ

    Dịp này, UBND tỉnh Hà Giang và UBND huyện Vị Xuyên, Sở GĐ&ĐT tỉnh Hà Giang đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân trường Mầm Non Cao Bồ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn Quốc Gia năm 2016; Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vị Xuyên tặng một bộ máy vi tính cho nhà trường.

 

Toàn cảnh lễ đón Bằng công nhận Trường Mầm Non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I (trường Mầm Non Cao Bồ)


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập