Giáo dục

Trường tiểu học thị trấn Việt Lâm tổ chức hội thi khéo tay hay làm

24/03/2017 00:00 160 lượt xem

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập đoàn 26/3/1931 26/3/2017. Sáng ngày 24/3, trường tiểu học thị trấn Việt Lâm tổ chức hội thi khéo tay hay làm, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh năm học 2017.

    Đến với hội thi khéo tay hay làm có sự tham gia của 20 lớp và hơn 700 em học sinh, các lớp sẽ trổ tài thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của mình thông qua các công đoạn làm bánh để tạo ra những đĩa bánh thơm ngon và hấp dẫn, các em học sinh được các thầy cô và các các bậc phụ huynh tận tình hướng dẫn từ cách chuẩn bị nguyên liệu đến các vật dụng cần thiết phục vụ cho phần thi của mình. Sau khoảng thời gian là 1h15 phút, các lớp đã hoàn thành xong phần thi với nhiều đĩa bánh hấp dẫn bắt mắt.

   Thông qua hội thi, nhằm tăng cường công tác giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học và tạo sân chơi cho các em. Qua đó, nâng cao kỹ năng hợp tác, kỹ năng học hỏi, thể hiện sự khéo léo, tính kiên trì, óc sáng tạo và khiếu thẩm mỹ tính tự lập để phục vụ bản thân và giúp đỡ gia đình, người thân từ những công việc nhỏ nhất.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập