3 Chương trình MTQG

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên kiểm tra tiến độ 3 chương trình mục tiêu Quốc gia tại xã Cao Bồ

10/05/2023 13:54 432 lượt xem

        Ngày 09/5, Tổ công tác của BTV Huyện ủy do đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn, đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện 3 chương trình mục tiêu Quốc gia tại xã Cao Bồ.

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên kiểm tra tiến độ 3 chương trình mục tiêu Quốc gia tại xã Cao Bồ
Tổ công tác của BTV Huyện ủy kiểm tra mặt bằng tuyến đường bê tông tại thôn Tham Vè.

           Để triển khai thực hiện 3 chương trình mục tiêu Quốc gia, xã Cao Bồ đã kiện toàn Ban Chỉ đạo, xây dựng Quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. Tổ chức tuyên truyền về 3 chương trình mục tiêu Quốc gia đến các thôn bản. Đến nay, xã Cao Bồ đã giải ngân được gần 558 triệu, đạt gần 60% nguồn vốn sự nghiệp năm 2022. Còn lại các nguồn vốn năm 2022 và 2023 hiện đang triển khai các bước và chuẩn bị giải ngân. Trong quá trình triển khai, người dân đã đồng lòng hưởng ứng, tham gia tích cực các phần việc trong 3 chương trình mục tiêu Quốc gia. 

 Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại buổi làm việc với xã Cao Bồ.

          Qua kiểm tra thực tế, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Đỗ Anh Tuấn đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Cao Bồ cần huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong việc thực hiện 3 chương trình mục tiêu Quốc gia, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm. Chỉ đạo quyết liệt hơn nữa triển khai các nội dung của 3 chương trình. Chủ động phối hợp với các ngành liên quan kịp thời tháo gỡ, xử lý khó khăn, vướng mắc. Tăng cường hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, tập trung hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về các nội dung của 3 chương trình mục tiêu Quốc gia. Phấn đấu giải ngân kịp tiến độ và bảo đảm hiệu quả, chất lượng các chương trình./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập