Pháp luật - Đời sống

Huyện Vị Xuyên: Trao trả tài sản cho người nước ngoài

23/07/2018 00:00 61 lượt xem

Chiều ngày 21/7, Công an huyện Vị Xuyên vừa trao trả lại toàn bộ giấy tờ và tài sản mà trước đó ông Brian Luco Bena Quốc tịch Chi Lê đã đánh rơi.

   Theo Công an huyện Vị Xuyên cho biết, trước đó vào ngày 14/7/2018, anh Vương Đại Thắng, trú tại thôn Tát Kà, xã Tùng Bá, huyện Vị Xuyên, là lái xe của công ty TNHH Trí Hưng ( thuộc khu công nghiệp Bình Vàng) trên đường đi làm từ Khu Công nghiệp Bình Vàng đi Bắc Mê có nhặt được 01 chiếc Ba lô, bên trong gồm: 01 hộ chiếu Chi Lê mang tên Brian Luco Bena, thẻ căn cước, giấy phép lái xe, thẻ tín dụng, 01 Mackbook pro 13 inch, 01 máy quay phim và một số vật dụng cá nhân khác. Sau đó, chị Vương Thị Thoa ( là vợ của anh Thắng) đã mang tài sản nhặt được đến cơ quan công an huyện Vị Xuyên trình báo và trao trả lại toàn bộ tài sản cho ông Brian Luco Bena. Đến nhận lại tài sản tại Công an huyện, ông Brian Luco Bena đã vô cùng xúc động và cảm ơn trước sự giúp đỡ của vợ chồng chị Thoa và công an huyện Vị Xuyên.

   Đây là một trong những việc làm ý nghĩa, thiết thực và nhân văn của người dân cũng như lực lượng Công an huyện Vị Xuyên, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người dân Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang và con người Việt Nam đối với nhân dân và bạn bè Quốc tế


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập