Tin địa phương

Xã Việt Lâm khánh thành công trình chào mừng 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện

02/05/2018 00:00 76 lượt xem

Ngày 27/4/ 2018 xã Việt Lâm đã tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng tường rào nhà văn hóa, sân vận động của xã. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực chào mừng 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên.

    Công trình được khởi công xây dựng từ ngày 10/3/2018. Sau gần 2 tháng thi công với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm cao, công trình với tổng chiều dài là 183 m, và có 3 cổng ra vào, với tổng kinh phí 400 triệu đồng, bằng nguồn vốn xã hội hóa.  Để các công trình đảm bảo tiến độ và bàn giao đúng kế hoạch, xã đã tập trung huy động mọi nguồn lực nhà nước và nhân dân cùng làm, thường xuyên giám sát, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thực hiện và đảm bảo chất lượng. Việc hoàn thành công trình trường rào nhà văn hóa, sân vận động là một hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm tiếp tục phát huy và khẳng định vai trò năng động, sáng tạo, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền địa phương vì cuộc sống cộng đồng, tạo ra khu vui chơi giải chí an toàn sạch đẹp, làm thay đổi diện mạo nông thôn mới, đồng thời tạo sự chuyến biến tích cực trong nhận thức của nhân dân, hơn nữa những công trình này không những mang ý nghĩa về mặt chính trị mà còn đáp ứng nhu cầu trực tiếp của người dân địa phương được hưởng lợi.

   Nhân dịp này xã cũng đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, chào mừng Kỷ niệm ngày 30/4 giải phóng  Miền Nam thống nhất đất đất nước, và ngày Quốc tế lao động 1/5.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập